MerPerle Crystal Palace

top 11
Tuyết Hương

Nếu như top 10 địa điểm phía trên là lựa chọn cho những bạn yêu thích vị trí tại trung tâm thành phố thì địa chỉ sau đây của Toplist.vn sẽ dành cho những ai đang cần tìm một khách sạn đẹp và chất lượng tại khu vực quận 7, TP. HCM. Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng và được xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế. Crystal Palace thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, tạo nên sự nổi bật như một cung điện nguy nga. Khách sạn tráng lệ này có tiền sảnh nổi bật và ban công mắt cáo, cách bảo tàng và công viên tại Bến Nhà Rồng 7 km và Chợ Bến Thành 9 km.


MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp với 80 phòng khách sạn, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, 9 phòng VIP và 2 khu café ngoài trời sang trọng và thoáng đãng. Phòng nghỉ của Crystal Palace được chia thành các hạng phòng khách nhau như: Phòng Deluxe Double, Phòng Executive, Phòng Junior Suite, Phòng Suite. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế có tông màu trung tính, nội thất sang trọng, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Phòng cao cấp có thêm ban công. Phòng suite rộng rãi có phòng khách và có bể sục trong phòng tắm. Phục vụ ăn uống tại phòng. Ngoài ra, cách bố trí theo phong cách Châu Âu cổ điển sẽ mang lại những giây phút thư giãn nhất dành cho những du khách yêu thích không gian xanh. Tất cả sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho du khách khi đến đây.


Ngoài dịch vụ phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi thì MerPerle Crystal Palace còn tích hợp nhiều tiện ích, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, thư giãn hay công tác. Crystal Palace có địa điểm ăn uống bao gồm nhà hàng kiểu tự chọn, quán cà phê, nhà hàng sang trọng và quán cà phê thoáng mát có chỗ ngồi ngoài trời. Phòng tập thể dục, phòng tiệc và bể bơi ngoài trời đẹp mắt có hiên tắm nắng nhìn ra phố. Có không gian tổ chức hội nghị và phòng tổ chức sự kiện lộng lẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại:
0285 411 1789

Email: crystalpalace@merperle.vn

Website: http://www.crystalpalacevn.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn/
Giờ mở cửa:
Mở cửa cả ngày

Crystal Palace
Crystal Palace
Crystal Palace
Crystal Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy