Cây Đa Búp Đỏ

Cây đa từ xưa đến nay luôn là biểu tượng tốt đẹp tượng trưng cho làng quê Việt Nam. Có lẽ vùng quê nào cũng có ít nhất một cây đa lớn ở sân trước của đình, chùa mà khi còn bé chúng ta thường hay leo trèo. Đa còn được nhắc đến đầu tiên trong bộ tứ quý đa, sung, sanh, si biểu tượng cho sự may mắn và thành công. Màu sắc tươi tắn, bắt mắt của đa búp đỏ đem đến không gian sống một chút không khí tươi vui gần gũi cùng khả năng lọc không khí đem lại cảm giác thư thái cho người thưởng thức. Cây đa búp đỏ là giống cây cảnh được ưa chuộng bởi hình dáng và màu sắc nổi bật mang điềm may mắn. Ngoài ra cây đa búp đỏ có khả năng hút bụi và khí độc nên được nhiều người săn tìm.


Chúng thường được trồng làm cây nội thất, cây trang trí văn phòng để cải thiện không gian của bạn. Đây là một loại cây thanh lọc không khí, cung cấp oxy rất tốt. Cây có khả năng hút bụi và các khí độc như: hydrogen fluoride, carbon monoxide. Cây có khả năng hút cả những khói thuốc lá thải ra môi trường. Đa Búp Đỏ rất dễ trồng, có thể dễ dàng sinh sôi trong môi trường nhiệt độ thấp và thiếu ánh sáng. Khi trồng nó, bạn có thể giúp môi trường sống của mình trở nên trong lành hơn nhiều mà không cần quá tốn công chăm sóc cho loại cây này nhé.

Không những vậy loài này còn là một vị thuốc quan trọng giúp giải cảm, lợi tiểu, thoát mò hôi… mủ của loài cây này có thể trị được mụn nhọt. Cây Đa búp đỏ có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống nên rất được nhiều người ưa thích. Cây đa búp đỏ gây ấn tượng với khả năng thanh lọc môi trường cực tốt, đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ. Các gia chủ cũng thích trồng cây đa búp đỏ bởi chúng dễ trồng, dễ chăm sóc. Cây đa búp đỏ có hình dáng đẹp, màu sắc độc đáo biểu hiện sự sức sống mãnh liệt. Cây thích hợp trưng bày làm cảnh tạo không gian đẹp cho cơ quan, ngôi nhà của bạn. Màu sắc tươi tắn, bắt mắt của lá đa búp đỏ giúp không gian sống và làm việc của bạn thêm tươi vui, gần gũi, cùng khả năng lọc không khí đem lại cảm giác thư giãn cho mọi người xung quanh.

Cây Đa Búp Đỏ
Cây Đa Búp Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy