Cây Lô Hội

Cây Lô Hội hay còn gọi là Nha Đam là một loại cây phát triển nhanh, chịu được khô, nóng và ưa ánh sáng. Lô Hội có thể bày trên bàn làm việc, bệ cửa, bàn nước,... rất đẹp. Không chỉ là một loại cây cảnh, Lô Hội còn là một vị thuốc tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Đây là một sản phẩm làm đẹp và chữa lành da rất kỳ diệu. Nếu bị bỏng hay quầng thâm quanh mắt, bạn có thể lấy ngay cành cắt ra xoa vào rất có hiệu quả. Hơn nữa, nó còn hấp thu tốt khí cacbonic và nhả oxy về đêm nên thích hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc thiếu ánh sáng ban ngày nhé. Cây nha đam được mọi người biết đến với vai trò là một trong những loại nguyên liệu chế biến nên những món ăn ngon. Hầu hết mọi người đều bị quyến rũ bởi nước ép nha đam thanh mát, chè nha đam ngọt ngào hay sữa chua nha đam giòn sần sật. Nhưng bạn có biết rằng cây nha đam còn là một loại cây cảnh độc đáo mang đến công dụng loại sạch khí độc bên trong không khí?

Khi trồng nha đam trong căn nhà, chỉ số ô nhiễm sẽ được hiển thị rõ ràng thông qua các đốm nâu trên thân lá. Nếu trường hợp này xảy ra, nha đam sẽ kích hoạt cơ chế hoạt động và tự mình loại bỏ sạch sẽ các khí độc. Vì vậy việc trồng cây nha đam tại không gian sống luôn rất được khuyên dùng để mọi người bảo vệ sức khỏe bản thân. Lô Hội không chỉ được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp tinh khôi, lạ mắt của nó. Mà bản thân chúng được săn lùng bởi nhiều công dụng nổi bật như:

Cây có khả năng giải độc và đào thải không khí có hại tốt: Nhiều chuyên gia khoa học còn ví dây nhện như một chiếc máy lọc không khí mini. Nó có thể thanh lọc các chất có hại như: Xylen, Carbon, Fomandehit, Benzen. Đồng thời, theo NASA loài cây này còn có khả năng hấp thụ thêm hệ thống các tia bức xạ. Nhất là những tia xuất phát từ các thiết bị điện tử, chẳng hạn như aldehyde formic. Hơn nữa khả năng hút khí CO2 của cây cũng được đánh giá rất cao và nằm trong danh sách các cây hút độc tốt.

Cây giúp thanh nhiệt, giúp tiêu viêm sưng, thanh lọc cơ thể. Cây có công dụng giúp giải nhiệt miệng, nóng trong người, bầm tím, giảm sưng đau.. Ngoài ra, cây lô hội còn mang đến ý nghĩa phong thủy hoàn hảo. Ngoài việc đem đến thịnh vượng, may mắn và tài lộc trong công việc. Vậy thì lô hội còn tượng trưng cho sự đông con, đông cháu và gia đình phát triển bền vững. Từ đây loài cây này cũng được nhiều người dùng để làm quà tặng. Trong đó tiêu biểu nhất là tặng cho những cặp vợ chồng mới cưới, hiếm muộn chẳng hạn.

Lô Hội
Lô Hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy