Sống đời

Sống đời hay cây lá bỏng là giống cây trồng có nguồn gốc từ quốc gia Madagascar. Đây là một loài cây có sức sống dai dẳng và góp mặt trong danh sách các loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà cực kỳ hiệu quả. Cây sống đời là loại cây cảnh trong nhà phù hợp để đặt ở những vị trí như góc phòng, bàn học, bàn làm việc, bàn phòng khách hay cũng có thể để các vị trí như ban công, cửa sổ, trên các lọai giá kệ như kệ sách, kệ ti vi hay kệ trang trí ở các cửa hàng, quán nước.


Được biết cây sống đời thường tích nước bên trong bộ phận thân lá để đem đến tác dụng điều hòa bầu không khí. Bạn có thể đặt cây trồng tại những nơi có không khí quá khô để cân bằng lượng độ ẩm đã mất. Hơn nữa, cây sống đời còn tiết ra một số hoạt chất đặc biệt để thanh lọc khí độc Carbon. Cây sống đời khi nở hoa có màu vàng rất đẹp và dịu mắt, phù hợp với những người có tuổi mang mệnh Thổ. Bởi những người tuổi này tuy có tài vận tốt, có thể kiếm được nhiều tiền nhưng bản tính tham lam, khiến công việc kinh doanh cũng như các mối quan hệ của họ không tốt. Trong khi đó màu vàng ở cây sống đời sẽ giúp khai minh trí tuệ, đầu óc minh mẫn, tăng cường tính lạc quan hơn. Nhờ đó cuộc sống của những người mệnh Thổ cũng sẽ ổn định và tốt đẹp hơn.


Cây sống đời hay còn gọi là cây lá bỏng có nguồn gốc từ Madagascar. Khác hẳn với bề ngoài giản đơn của nó, cây sống đời có rất nhiều lợi ích bất ngờ. Nó tích nước trong phần thân lá và có tác dụng điều hòa không khí trong nhà bạn, thích hợp trồng tại nơi có không khí khô thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không tưới cây quá nhiều nước và đặt ở nơi đón nhiều ánh sáng nhé.

Sống đời
Sống đời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy