Cây lan ý

Cây lan ý là loại cây thân thảo có kích thước nhỏ, cao không quá 50cm. Cây thường mọc thành bụi với các cuống lá dài, nhỏ và hướng lên trên. Lá cây có màu xanh đậm hình bầu dục, thon dài và nhọn ở đỉnh. Khi ra hoa sẽ có màu vàng, có một bắc hoa bọc bên ngoài màu trắng như vỏ sò nhìn rất đẹp. Hoa lan ý nở rất lâu, có thể kéo dài từ 3-4 tháng.


Lan ý là loài cây xứ nóng, thân thảo, thích nghi với môi trường có ít ánh sáng nhưng đòi hỏi phải tưới nước thường xuyên. Cây có thể lọc được benzen VOC, một chất gây ung thư có nhiều trong sơn, chất đánh bóng, sáp đánh bóng đồ nội thất. Nó cũng trung hòa aceton, formaldehyde và trichloroethylen vốn được phát ra từ thiết bị điện tử, chất kết dính và chất tẩy rửa.


Tượng trưng cho sự tinh khiết và thanh cao, gỗ ngọc lan tây ngày nay được sử dụng rộng rãi để trang trí trong nhà và ngoài trời. Hoa lan ý không chỉ toát lên vẻ đẹp uyển chuyển, huyền ảo, rực rỡ mà còn có tác dụng thanh lọc không khí. Hoa lan hấp thụ nhiều khí độc nên trồng trong nhà giúp môi trường trong sạch. Loại cây này cũng rất thích hợp trồng trang trí để bàn để lọc bớt sóng điện từ do các thiết bị điện tử phát ra.

Cây lan ý không chịu được độ ẩm cao nên không cần tưới nước thường xuyên miễn là được tưới nước đầy đủ. Chúng tôi khuyên bạn nên tưới nước mỗi tuần một lần. Trong thời tiết lạnh hoặc ẩm ướt, khoảng thời gian tưới nước có thể được kéo dài.

Cây lan ý
Cây lan ý
Cây lan ý
Cây lan ý

Top 10 Loại cây hút sóng bức xạ tốt nhất bạn nên trồng trong phòng

  1. top 1 Cây lan ý
  2. top 2 Cây dương xỉ
  3. top 3 Cây lưỡi hổ
  4. top 4 Cây nha đam
  5. top 5 Cây sung
  6. top 6 Cây cọ cảnh
  7. top 7 Cây đa búp đỏ
  8. top 8 Cây trúc mây
  9. top 9 Cây thường xuân
  10. top 10 Cây sen đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy