Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ hay còn được biết với tên gọi là cây lưỡi cọp hay cây hổ vĩ mép lá vàng. Cây có những chiếc lá vươn cao thẳng đứng đến khoảng 60cm, không tốn nhiều diện tích không gian mà lại có khả năng xanh tươi quanh năm, không cần nhiều công chăm sóc.


Cây lưỡi hổ là một trong số các loại cây có lá có khả năng hút các chất độc hại bức xạ từ máy tính. Đồng thời lưỡi hổ là loài cây được Nasa chứng minh có tác dụng lọc sạch không khí, hấp thụ 107 loại khí độc và đem lại không gian trong sạch. Vì thế cây lưỡi hổ cũng là cây xanh được ưa chuộng trang trí trong văn phòng (nơi có nhiều máy tính). Lưỡi hổ có thể làm cây để bàn hoặc trồng chậu đứng, chậu ốp gạch, ốp gỗ đem lại tính thẩm mĩ cao.


Ở những nơi như nhà máy ô tô, nhà máy máy bay, nhà máy ván ép, thảm, nhà máy sơn, nhà máy in và văn phòng nên để cây lưỡi hổ gần đó để giảm ảnh hưởng của chất độc thải ra môi trường gia tăng. Thông thường, trong căn phòng rộng khoảng 75m2, chỉ cần đặt một cây lưỡi hổ 4 lá là có thể giúp không khí luôn trong lành.

SBS (Sick Building Syndrome) – các triệu chứng phổ biến ở các tòa nhà cao tầng (không phải hiệu ứng nhà kính) là kích ứng tai mũi họng, ho, ngứa, đôi khi chóng mặt, mất tập trung, mệt mỏi và tệ hơn nữa, nó thường được mô tả là đau thắt ngực, nhưng nó sẽ biến mất khi bạn rời đi. Do đó, đặt cây lưỡi hổ ở những vị trí này cũng sẽ làm giảm ảnh hưởng của các triệu chứng này.

Cây lưỡi hổ hút sạch các chất bức xạ có từ máy tính, tivi, điện thoại...
Cây lưỡi hổ hút sạch các chất bức xạ có từ máy tính, tivi, điện thoại...
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ

Top 10 Loại cây hút sóng bức xạ tốt nhất bạn nên trồng trong phòng

  1. top 1 Cây lan ý
  2. top 2 Cây dương xỉ
  3. top 3 Cây lưỡi hổ
  4. top 4 Cây nha đam
  5. top 5 Cây sung
  6. top 6 Cây cọ cảnh
  7. top 7 Cây đa búp đỏ
  8. top 8 Cây trúc mây
  9. top 9 Cây thường xuân
  10. top 10 Cây sen đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy