Cây nha đam

Cây nha đam có phần thân không phát triển, phần lá phát triển mạnh, lá rất mọng và chứa nhiều nước. Cây rất nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kì đâu, bàn làm việc, bàn trang điểm... Vấn đề ô nhiễm không khí đang được quan tâm nhiều nhất. Để bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta, hãy làm những việc nhỏ ngay bây giờ, chẳng hạn như trồng cây lọc không khí, cũng sẽ giảm thiểu phần nào tình trạng ô nhiễm này.


Trồng nha đam tại nhà không chỉ làm đẹp hơn cho không gian của bạn mà còn có thể tận dụng rất nhiều công dụng từ lá của nó như làm đẹp da, mát gan, giải độc,thanh lọc không khí. Các hóa chất độc hại từ chất tẩy rửa luôn hiện diện trong nhà bạn, vì vậy có một cây nha đam thanh lọc không khí gần đó sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn. Khi nó hít phải tất cả các loại khói độc hại này và đạt đến mức cao nhất, nó sẽ tạo ra những đốm nâu trên lá. Một khả năng đặc biệt nữa là loại cây này hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 vào ban đêm, rất phù hợp để đặt trong phòng ngủ của bạn.


Cây nha đam có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật trong không khí, hấp thụ mùi khó chịu, làm sạch không khí và đặc biệt hút bức xạ máy tính cực kỳ hiệu quả. Loài cây này cũng rất dễ trồng và chăm sóc, vì thế mà bạn có thể đặt chúng ở bất cứ nơi đâu tại bàn làm việc. Ngoài ra, nha đam sẽ có thêm tác dụng phụ khi bạn bị ruồi muỗi hay các côn trùng khác cắn, dùng nhựa cây nha đam bôi vào vết sưng tấy sẽ hết đau rát. Đây là loại cây ít phải chăm sóc, chịu hạn và ưa nhiệt và ánh sáng, vì vậy tốt nhất nên đặt nó gần cửa sổ của bạn.

Cây nha đam có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật trong không khí, hấp thụ các mùi khó chịu
Cây nha đam có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật trong không khí, hấp thụ các mùi khó chịu
Cây nha đam
Cây nha đam

Top 10 Loại cây hút sóng bức xạ tốt nhất bạn nên trồng trong phòng

  1. top 1 Cây lan ý
  2. top 2 Cây dương xỉ
  3. top 3 Cây lưỡi hổ
  4. top 4 Cây nha đam
  5. top 5 Cây sung
  6. top 6 Cây cọ cảnh
  7. top 7 Cây đa búp đỏ
  8. top 8 Cây trúc mây
  9. top 9 Cây thường xuân
  10. top 10 Cây sen đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy