Chanh

Chanh không chỉ là nguyên liệu được sử dụng phổ biến làm thức uống hay gia vị phổ biến. Chanh còn là nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm để chăm sóc tóc hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều axit citric có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt nấm, ức chế sự phát triển của gàu. Ngoài ra, các vitamin B, C có trong loại trái cây này còn giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp mái tóc sạch gàu, chắc khỏe, suôn mượt đồng thời ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Gội đầu bằng chanh tươi còn lưu lại trên tóc hương thơm nhẹ nhàng, vỏ chanh massage da đầu giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, mang lại giấc ngủ ngon.

Chanh là nguyên liệu rẻ tiền nhưng mang lại hiệu quả không ngờ, đặc biệt là những bạn sở hữu da đầu bóng dầu. Lượng dầu trên da đầu có tính kiềm, trong khi đó chanh có tính axit nên khi sử dụng chanh trong những trường hợp này giúp trung hòa và loại bỏ dầu dư thừa trên tóc mà vẫn giữ được lượng dầu tự nhiên mà mái tóc cần để giúp tóc mọc nhanh và giúp đuôi tóc khỏe mạnh. Khi gội đầu bằng chanh, bạn sẽ thấy đầu trở nên nhẹ nhàng hơn, tóc bóng đẹp hơn, khỏe hơn. Mái tóc dày và mượt mà luôn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tóc rụng nhiều trong khi tóc con mọc chậm khiến mái tóc của bạn dần trở nên thưa và mỏng hơn. Do đó, gội đầu bằng chanh giúp làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng một cách hiệu quả.


Cách thực hiện:

  • Cách 1: Dùng nước cốt chanh trộn với vỏ chanh xay nhuyễn và massage, dùng cách này mỗi tuần 4 lần và không cần dùng dầu gội đầu gội lại, rất tiện lợi và hiệu quả.
  • Cách 2: Trộn nước cốt chanh cùng vài thìa giấm trắng sau đó thoa lên tóc và massage trong vòng 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.
Chanh có tác dụng chăm sóc tóc
Chanh có tác dụng chăm sóc tóc
Gội đầu bằng chanh giúp làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng một cách hiệu quả
Gội đầu bằng chanh giúp làm dày tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng một cách hiệu quả

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy