Tinh dầu bạc hà

Tương tự như những loai tinh dầu khác thì bạc hà cũng sẽ trải qua quá trình chiết xuất từ lá bạc hà. Sau đó là chưng cất hơi nước để có thể lấy được tinh dầu đúng quy trình. Thành phần chính trong tinh dầu bạc hà gồm 2 chất là Menthol và menthone. Được biết, đây là loại tinh dầu có tác động mạnh mẽ đến tóc giúp tóc cải thiện rõ rệt. Ngoài tác dụng chăm sóc tóc, bạn hoàn toàn có thể dùng tinh dầu để tăng cường sức khỏe, làm đẹp và làm sạch. Tinh dầu sử dụng đúng cách sẽ an toàn, lành tính và có hiệu quả cao. Tránh để tiếp xúc mắt hoặc các khu vực nhạy cảm khác.


Đã có rất nhiều người sử dụng tinh dầu bạc hà để chăm sóc tốt cho mái tóc của mình. Hương thơm từ loại tinh dầu này đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái tốt cho việc thư giãn đầu óc. Hiện nay, trong các sản phẩm dùng cho tóc cũng sử dụng loại tinh dầu này làm nguyên liệu. Bạn có thể bắt gặp trong dầu gội, dầu xả, kem dưỡng,... Vì vậy, không chỉ dùng tinh dầu nguyên chất, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm có liên quan. Công dụng của tinh dầu Bạc Hà được biết đến phổ biến như chăm sóc da, tóc, da đầy, giảm ngứa, khô... Tinh dầu Bạc Hà được sử dụng như một phương thuốc chữa rụng tóc cho hiệu quả cao. Bởi tác dụng làm giãn mạnh giúp cải thiện quá trình lưu thông máu có tác động làm giảm tóc rụng.


Cách thực hiện:

  • Cách 1: Sau khi gội đầu, bạn hãy vắt hết nước thừa trên tóc rồi đổ nước bạc hà lên tóc và da đầu. Tiếp theo, bạn xoa bóp tóc và da đầu nhẹ nhàng. Bạn làm khô tóc và tạo kiểu tóc bình thường mà không cần gội đầu lại.
  • Cách 2: Bạn xịt nước bạc hà lên tóc và da đầu trước khi ngủ và ủ qua đêm. Vào buổi sáng hôm sau, bạn có thể gội sạch nhẹ nhàng với nước sạch.
Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà
Tinh dầu bạc hà ngăn ngừa rụng tóc
Tinh dầu bạc hà ngăn ngừa rụng tóc

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy