Trà xanh

Trà xanh có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, có thể dùng trà xanh để ngăn ngừa ung thư, trị mụn, chống nắng và đây cũng là một nguyên liệu dùng để chữa trị rụng tóc hiệu quả. Trà xanh có tính mát, thanh nhiệt, thải độc, là thức uống quen thuộc hàng ngày của nhiều gia đình. Ngoài các công dụng quen thuộc như giảm cholesterol xấu trong máu, cường tim, lợi tiểu, giúp hệ xương thêm chắc khỏe… trà xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, các flavonoid hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc, cho mái tóc thêm phần bóng mượt, mềm mại, kích thích các tế bào nang tóc phát triển, mọc nhiều hơn, duy trì các vitamin bảo vệ tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại.


Ngoài việc pha trà xanh uống hàng ngày, việc sử dụng trà xanh để gội đầu hay bôi lên tóc sẽ giúp cải thiện kết cấu của tóc, ngăn rụng, kích thích tóc mọc hiệu quả hơn. Với những mái tóc bị gàu do sử dụng sai hóa chất, trà xanh còn hỗ trợ giảm gàu, làm sạch da đầu, cải thiện tình trạng khô ngứa nhờ tanin có trong trà. Không chỉ có tác dụng kích thích cho tóc mọc nhanh hơn, hạn chế tình trạng gãy rụng, củng cố độ chắc khỏe cho các nang tóc, các hợp chất tự nhiên có trong trà xanh mà điển hình là panthenol, vitamin E, vitamin C, vitamin B5 còn có khả năng tạo lớp màng bảo vệ cho tóc, giữ tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường độc hại hay các hóa chất mà bạn vô tình sử dụng hàng ngày.


Cách thực hiện:

  • Cách 1: Trộn dung dịch nước trà xanh, 1 thìa rượu, 1 thìa dầu thực vật và bôi từ chân tóc đến ngọn tóc, ủ tóc trong 2 đến 3 giờ đồng hồ và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.
  • Cách 2: Đun 10g búp chè khô, 50g hoa cúc với 200ml nước trong vòng 5 phút, sau đó lọc lấy nước rồi trộn 200ml rượu trắng, ngâm 2 ngày. Dùng dung dịch này thoa lên tóc, để khoảng 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu, Cách này có thể thực hiện hàng ngày.
Nước trà
Nước trà
Nước trà xanh ngăn rụng tóc hiệu quả
Nước trà xanh ngăn rụng tóc hiệu quả

Top 12 Bí quyết trị rụng tóc tại nhà hiệu quả nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Tinh dầu bưởi
  3. top 3 Chanh
  4. top 4 Bia
  5. top 5 Bồ kết
  6. top 6 Dầu dừa
  7. top 7 Dầu olive
  8. top 8 Nha đam
  9. top 9 Trà xanh
  10. top 10 Tinh dầu bạc hà
  11. top 11 Nước ép hành tây
  12. top 12 Giấm táo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy