Châu Du Dân - Châu Dục Dân

Tên thật của cựu thành viên nhóm nhạc Đài Loan F4 không khác với tên hiện tại của anh là mấy: Châu Dục Dân. Có lẽ anh nghĩ rằng cái tên Châu Du Dân vừa hay và vừa có ấn tượng mạnh mẽ nên đã dùng tên này để hoạt động trong ngành giải trí.


Trong một lần đi cùng bạn đến thử vai cho bộ phim Vườn sao băng tại Đài Bắc, vì chờ đợi lâu nên thừ người ra, nét mặt giống nhân vật Hoa Trạch Loại trong truyện tranh "Mưa sao băng" của Nhật nên Sài Trí Bình phát hiện và đưa anh vào ngành.

Nhờ đóng trong bộ phim cải biên từ truyện tranh Nhật Bản là Mưa Sao Băng cùng với Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên hợp thành nhóm F4 - nhóm ca nổi tiếng đình đám bấy giờ (2001)

Chu Du Dân cùng với nhóm nhạc F4 nổi tiếng ở châu Á vào đầu những năm 2000 với vai trò lớn của nhà chế tác Sài Trí Bình. Sau khi "cơn sốt" F4 tạm thời trôi qua, Chu Du Dân cùng các thành viên khác của nhóm tiếp tục sự nghiệp với các hoạt động giải trí khác. Nhờ lợi thế là thành viên được hâm mộ nhất của F4, Chu Du Dân đã bước đầu xây dựng được một hình ảnh độc lập trong lòng người hâm mộ châu Á bằng việc tham gia một loạt các hoạt động giải trí với vai trò độc lập (như tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh, phát hành album ca nhạc độc lập, tiêu biểu là album "I'm not F4" - "Tôi không phải là F4".

Châu Du Dân - Châu Dục Dân
Châu Du Dân - Châu Dục Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy