Trương Hàn - Trương Hán

Trương Hàn là nam diễn viên nổi tiếng sinh ra tại thành phố cấp địa khu Tề Tề Cáp Nhĩ, Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Năm 2003, Trương Hàn theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Trương Hàn từng hoài nghi về khả năng diễn xuất của bản thân khi cảm thấy bản thân khá nhút nhát và cả thẹn.

Trương Hàn từng đi loanh quanh tại khu vực nhà ga Bắc Kinh để quay một đoạn phim ngắn về một chuyện tình lãng mạn, xuất phát từ một câu chuyện về một chàng trai nghèo khó. Đoạn phim ngắn đã đạt giải thưởng và Trương Hàn quyết định gắn bó với nghề diễn. Cũng giống như Châu Du Dân, Trương Hàn cũng có tên thật không mấy khác biệt với nghệ danh của mình, thậm chí lại chỉ khác nhau trên dưới một con dấu: Trương Hán. Quả là cái tên Trương Hàn mới có thể giúp chàng soái ca tỏa hết hàn khí lạnh lùng của mình.


Sau khi chia tay nàng "Bối Vy Vy" phiên bản truyền hình Trịnh Sảng, hiện tại "đại boss Phong Đằng" đang hẹn hò vời "mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên không màng đến việc cả hai vô cùng xứng đôi về tài sắc và độ nổi tiếng thì người hâm mộ hầu như không ủng hộ việc họ yêu nhau. Thậm chí còn có cuộc bầu chọn mong hai người họ mau chóng công bố chia tay thu hút nhiều netizen Đại lục tham gia.

Trương Hàn - Trương Hán
Trương Hàn - Trương Hán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy