Chim cắt lớn

Chúng ta đã tìm ra được quán quân thực sự thống trị bảng xếp hạng này chính là loài chim cắt lớn. Chúng được đánh giá là một loài động vật "fast and furious" - "quá nhanh và quá nguy hiểm" trong tự nhiên với tốc độ bay đáng kinh ngạc.


Loài chim cắt lớn này có thể sống ở tất cả mọi khu vực ngoại trừ châu Nam Cực. Nhờ vào việc có đôi cánh và đuôi dài, giúp cho chúng dễ dàng di chuyển nhanh ở trên không đã giúp loài chim này đứng đầu danh sách những loài động vật trên cạn có tốc độ nhanh nhất thế giới. Một điều thú vị nữa ở chim cắt lớn là chúng có đôi mắt rất là nhanh nhạy, tinh ranh để có thể phát hiện được con mồi từ độ cao lớn.

Loài chim cắt lớn này có sải cánh rộng là kẻ nhanh nhất trong giới động vật, với những cú liệng xuống dưới đạt tốc độ hơn 322 km/h. Phạm vi sinh sản của loài chim cắt này bao gồm các vùng đất từ lãnh nguyên Bắc Cực tới nhiệt đới. Nó có thể được tìm thấy gần như ở khắp mọi nơi trên Trái Đất, ngoại trừ những khu vực cực kỳ gần các địa cực, những ngọn núi rất cao, và hầu hết các khu rừng mưa nhiệt đới, khối lục địa lớn không băng giá duy nhất mà nó hoàn toàn không có mặt là New Zealand. Điều này làm cho nó trở thành loài chim ăn thịt phổ biến rộng khắp nhất trên thế giới và là một trong những loài chim được tìm thấy rộng khắp nhất.


Vận tốc tối đa: 322 km/h

Chim cắt lớn
Chim cắt lớn
Chim cắt lớn
Chim cắt lớn

Top 9 Loài động vật trên cạn có tốc độ nhanh nhất

  1. top 9 Nai sừng tấm
  2. top 8 Thỏ nâu
  3. top 7 Linh dương Thomson
  4. top 6 Sư tử
  5. top 5 Linh dương đầu bò xanh
  6. top 4 Linh dương sừng nhánh
  7. top 3 Báo săn Ghê-pa (Cheetah)
  8. top 2 Chim cốc biển
  9. top 1 Chim cắt lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy