Chợ đêm Sapa

Được mệnh danh là thành phố trong sương, Sa Pa thu hút khách du lịch không chỉ bằng khí hậu quanh năm mát mẻ, vẻ đẹp núi non hùng vỹ, mà điều khiến du khách ấn tượng còn bởi sự nhộn nhịp, đa màu sắc của phiên chợ đêm nơi đây.


Được tổ chức vào các dịp cuối tuần trong khoảng thời gian từ 16 giờ tới 22 giờ ngay tại Thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai, chợ đêm Sa Pa là nơi tụ tập đông đúc nhất của người H’Mông, người Dao đỏ hàng tuần. có mặt tại chợ đêm Sa Pa giữa những ngày mùa Đông lạnh giá, song du khách vẫn thấy ấm lòng bởi sự sôi động, rực rỡ của các gian hàng với những sản phẩm thủ công được làm từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của đồng bào dân tộc nơi đây. Dưới ánh đèn lung linh rực rỡ của thị trấn Sa Pa về đêm, các gian hàng tràn ngập màu sắc thổ cẩm từ trang phục, khăn quàng, túi xách… dần hiện lên trong ánh nhìn mê hoặc của du khách.


Không chỉ có sản phẩm thổ cẩm đặc sắc, chợ đêm Sa Pa còn bày bán các sản phẩm đặc trưng của cho văn hóa của đồng bào như trống da dê, khèn Mông, sáo Mông, nỏ dân tộc, đồ trang sức chạm bạc tinh xảo của người Dao, người H’Mông… khiến du khách thỏa sức khám phá và chụp ảnh.

Chợ đêm Sapa
Chợ đêm Sapa
Chợ Đêm Ở Sapa Nô nức
Chợ Đêm Ở Sapa Nô nức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy