Thác Bạc

Cách thị trấn Sapa trừng 12km. Thác Bạc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Sapa. Từ trên khe núi cao gần 200m dòng nước ầm ầm đổ xuống bọt tung trắng xóa như những đóa hoa nên người dân ở đây gọi là Thác Bạc. Sau nửa giờ leo bộ, hòa mình vào với tiếng gió, tiếng chim muông gọi bầy du khách sẽ đến với Thác Bạc.


Đứng dưới chân thác, giữa cảnh núi rừng bao la bạn sẽ cảm thấy chưa bao giờ mình lại nhỏ bé đến thế. Để rồi mọi lo toan của cuộc sống như tan biến theo bọt nước, chỉ còn lại cảm giác bồng bềnh như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.


Bắc ngang dòng thác là một cây cầu. Cây cầu này cũng có tên gọi là Cầu Mây. Đứng trên cầu bạn có thể cảm nhận được những hạt nước li ti bắn vào mặt mình. Lúc này, bạn như đang đứng giữa dòng thác mà cảm nhận, mà hưởng thụ cái cảm giác tuyệt vời nhất mà bạn chưa từng có. Vượt qua bên kia cây cầu sẽ là lối đi xuống cho du khách. Vì vậy bạn không phải lo đông đúc, chen lấn lối đi của khách lên và khách xuống nhé bởi vì lên một lối và xuống một lối khác mà!

Thác Bạc
Thác Bạc
Thác Bạc được mệnh danh là
Thác Bạc được mệnh danh là "Cây vĩ cầm giữa núi rừng".

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy