Con người

Con người là chủng tộc thống trị trên thế giới vì họ đông hơn hầu hết các chủng tộc khác và thường nằm trong số những chủng tộc có công nghệ và tổ chức tiên tiến nhất. Hầu hết các hòn đảo đều có con người sinh sống, ngay cả ở Grand Line, nơi tìm thấy hầu hết các chủng tộc mạnh hơn như người cá và người khổng lồ.


Con người có sự đa dạng về kích cỡ và nhiều hình dáng khác nhau. Một số người, chẳng hạn như Gecko Moria và Charlotte Linlin, có kích thước cực kỳ lớn so với tiêu chuẩn của con người. Tuy nhiên, những con người này vẫn nhỏ bé so với những người khổng lồ, có chiều cao tối thiểu là 12 mét. Một số người có những đặc điểm độc đáo, chẳng hạn như chiếc mũi dài của Usopp, khiến mọi người nhầm anh ta với người cá. Con người với những đặc điểm của ma quỷ cũng đã xuất hiện trong cốt truyện (chủ yếu trong Impel Down Arc) và có những đặc điểm như tai nhọn, hàm răng sắc nhọn và những nét mặt đáng sợ; Gecko Moria có ngoại hình đáng chú ý, có làn da trắng, đôi tai nhọn và thậm chí cả những chiếc sừng nhỏ trên trán. Một số người thậm chí còn được nhìn thấy có sừng giống dê hoặc cừu mọc trên đầu, chẳng hạn như Merry và Caesar Clown.


Hầu hết cư dân trong thế giới One Piece đều là người bình thường và là một trong những chủng tộc yếu nhất hành tinh. Mặc dù con người bình thường cũng yếu đuối như ngoài đời nhưng nếu được huấn luyện đầy đủ, họ có thể có được sức mạnh thể chất cao. Họ cũng có thể rèn luyện để đạt được những khả năng đáng kinh ngạc. Một số người như Koala đã chứng minh rằng con người có thể học Karate Người Cá , mặc dù bản thân họ không phải là người cá.


Con người cũng được biết đến với trí thông minh và do đó có thể bù đắp cho khả năng thể chất thấp hơn của mình bằng cách đánh lừa đối thủ hoặc sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra cách sử dụng điểm yếu/điểm mạnh của đối thủ để chống lại họ. Một số con người là thiên tài về khoa học và kỹ thuật, cho phép họ phát triển các loại vũ khí và tiện ích mạnh mẽ độc đáo hoặc sử dụng kiến thức của họ về các ngành khoa học khác nhau (từ sinh học đến khí tượng học) một cách tấn công. Một số người như Vegapunk và Franky đã chứng minh được khả năng biến đổi con người thành Cyborgs, để tăng thêm khả năng của họ hoặc sửa chữa những tổn thương trên cơ thể vật lý của họ.

Con người
Con người
Băng Hải tặc Mũ Rơm
Băng Hải tặc Mũ Rơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy