Tộc Mink

Tộc Mink là một chủng tộc hình người với những đặc điểm của động vật có vú có lông sống ở Công quốc Mokomo trên đỉnh Zou. Bộ tộc của họ phần lớn vẫn bị cô lập khỏi nền văn minh nhân loại trong 1.000 năm.


Tương tự như người cá, mỗi cá nhân lại có một đặc tính giống một con vật cụ thể. Tuy nhiên, thay vì mang những đặc điểm của sinh vật biển, tộc Mink lại mang những đặc điểm của động vật có vú phủ đầy lông, bộ lông bao phủ hầu hết cơ thể và được coi là niềm tự hào của họ.


Những người tộc Mink cực kỳ trung thành với bạn bè, đến mức nói dối kẻ thù và hy sinh bản thân cũng như đất nước để bảo vệ bạn bè. Điều này được thể hiện rõ ràng qua mối quan hệ bền chặt của họ với các thành viên của Gia đình Kozuki đến từ Quốc gia Wano, những người bạn lâu năm mà họ coi như gia đình. Tất cả tộc Mink đều có khả năng thể chất đáng gờm, vượt trội hơn nhiều so với con người bình thường. Một số rất nhanh nhẹn và có thể nhảy những khoảng cách đáng kinh ngạc trong khi những con khác thì cực kỳ vạm vỡ và khỏe mạnh.


Bằng những cách chưa xác định, tất cả các tộc Mink đều có khả năng tự nhiên tạo ra những cú sốc điện từ cơ thể, một khả năng được gọi là Electro, họ có thể sử dụng Electro để nâng cao hiệu quả của các đòn tấn công, cho phép chúng gây bỏng điện và tê liệt. Sulong là một sự biến đổi cơ thể mà các thành viên của tộc Mink có thể tạm thời trải qua bằng cách ngắm trăng tròn, hình dạng và khả năng chiến đấu của họ sẽ thay đổi đáng kinh ngạc khi ở dạng này.

Tộc Mink
Tộc Mink
Carrot ở dạng Sulong
Carrot ở dạng Sulong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy