Người cá (Fish-Men)

Người cá (Fish-Men) là một trong hai chủng tộc hình người sinh sống và thống trị biển cả (chủng tộc còn lại là Tiên cá). Về mặt lãnh đạo, Fisher Tiger, Jinbe và Arlong được cho là những người được họ tôn trọng nhất.


Người cá xuất hiện dưới dạng con lai giữa con người và cá, người cá có cả chân người và các đặc điểm giống cá. Người cá cũng rất đa dạng về nước da, kích thước và sức mạnh. Tuy nhiên, một đặc điểm mà tất cả Người cá đều có là mang giữa vai và cổ, đôi khi được che bởi quần áo, bàn tay và bàn chân có màng. Ngoài ra, tùy theo loài, họ cũng có thể có nhiều hơn hai tay hoặc hai chân. Kích thước cũng có thể khác nhau rất nhiều giữa các cá nhân, vì Arlong cao hơn nhiều so với bất kỳ thành viên phi hành đoàn nào của anh ta, nhưng lại nhỏ so với Fisher Tiger, trong khi Wadatsumi thậm chí còn lớn hơn một người khổng lồ cổ đại như Oars.


Từ khi sinh ra, người cá đã sở hữu sức mạnh thể chất gấp mười lần người bình thường. Sự chênh lệch này càng được phóng đại dưới nước, nơi sức mạnh của con người bị cắt giảm một nửa, trong khi sức mạnh của người cá được tăng gấp đôi. Nếu người cá ăn trái ác quỷ, họ cũng giống như con người ăn trái ác quỷ, sẽ vĩnh viễn mất khả năng bơi lội. Họ vẫn có thể thở dưới nước, mặc dù họ sẽ không thể di chuyển khi ở trong đó.

Người cá rất đa dạng về nước da, kích thước, hình dáng
Người cá rất đa dạng về nước da, kích thước, hình dáng
Người cá Arlong thuộc loài cá mập cưa
Người cá Arlong thuộc loài cá mập cưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy