Tiên cá (Merfolk)

Tiên cá (Merfolk) là một trong hai chủng tộc chính sống ở biển (chủng tộc còn lại là người cá). Cả hai chủng tộc đều được cai trị bởi Hiệp sĩ biển vĩ đại, Vua Neptune.


Giống như nàng tiên cá và người cá trong văn hóa dân gian, nửa trên của họ là con người trong khi nửa dưới là cá hoặc sinh vật dưới đáy biển khác. Trong khi nam giới, giữ nguyên chiếc đuôi của mình suốt cuộc đời thì nữ giới, được gọi là nàng tiên cá sẽ tách đuôi ra khi bước sang tuổi 30, giúp họ đi lại trên đất liền dễ dàng hơn. Giống như người cá, ngoại hình của họ dựa trên các loài cá khác nhau của biển, ví dụ, Kokoro là một nàng tiên cá cá băng và Hyouzou của Băng hải tặc Người cá Mới là một nhân ngư bạch tuộc vòng xanh có độc.


Không giống như người cá, tiên cá rất hiền hòa và muốn chủng tộc của họ được giữ bí mật. Người ta đồn rằng họ thường giúp đỡ các thủy thủ chết đuối, vớt họ lên khỏi biển và đưa họ đến nơi an toàn. Tuy nhiên, một số có thể bạo lực và đáng ghét, chẳng hạn như những cá nhân tham gia Cướp biển Người cá Mới , những người coi thường con người. Tiên cá là bạn của cá biển, vui tính và thường hòa đồng với hầu hết mọi người, kể cả người cá.

Những nàng tiên cá
Những nàng tiên cá
Nàng tiên cá với kích thước khổng lồ Shirahoshi
Nàng tiên cá với kích thước khổng lồ Shirahoshi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy