Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima

Với số vốn đầu tư ban đầu 150 tỷ VNĐ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2015 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 6 năm 2016, Tima bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên toàn quốc.


Vào tháng 10/2018, công ty ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Trong đó, Tima sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho người vay vốn. Trong trường hợp người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước thì bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.


Tima Việt Nam hiện tại đang hoạt động với nguyên tắc lấy công nghệ làm nền tảng. Từ đó cho phép khách hàng đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, ký hợp đồng tại địa điểm chỉ định. Thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết. Ưu thế của đơn vị chính là sở hữu hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Tima luôn cam kết cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ:

    • Trụ sở chính: 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://tima.vn

    Điện thoại: 19006 33688

    Email: support@tima.vn

    Website: https://tima.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TimaFinanceOfficial

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy