Công ty Tài chính Lotte Việt Nam

top 8
Giang Oggy

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam thuộc tập đoàn Lotte - doanh nghiệp lớn nhất tại Hàn Quốc đang hoạt động trong lĩnh vực hậu cần, khách sạn, du lịch, xây dựng, ... Lotte Card là một trong những nhà cung cấp sản phẩm tài chính tín dụng hàng đầu của Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ FinTech vào dịch vụ. Ngoài ra, thấu hiểu sự đa dạng trong phong cách sống của khách hàng, đơn vị luôn tận tâm để phát triển các dịch vụ cạnh tranh chỉ có thể tìm thấy tại đây.


Đơn vị được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 9 năm 2018 và trở thành công ty thẻ tín dụng đầu tiên của Hàn Quốc được phép hoạt động. Các dịch vụ tài chính của Lotte Finance được phát triển dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiên tiến như Fintech, Big Data. Mục tiêu theo đuổi xuyên suốt công ty từ khi thành lập cho đến nay chính là trở thành nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam với vai trò mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt. Từ đó có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như phù hợp với phong cách sống của người dân .


Từ đó gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, đồng thời là cơ sở để tối ưu hóa nền tảng hạ tầng, tiệm cận với nhu cầu ngày càng đa dạng từ người tiêu dùng. Hiện tại công ty đang hoạt động cho vay trả góp cho nhiều đối tượng thông qua hóa đơn và bản sao khoản vat như: nhân viên làm việc tại hệ thống của Lotte, khách hàng đã và đang mua bảo hiểm nhân thọ, ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12A Tháp Tây, LOTTE Center, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 6866

Email: marketing-finance@lottefinance.vn

Website: https://www.lottefinance.vn

Fanpage: www.facebook.com/LOTTEFinanceVietnam

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy