Công ty Tài chính MB Shinsei

top 6
Nguyễn Ngọc Phương Uyên

Công ty Tài chính MB Shinsei được thành lập từ năm 2016 là công ty tài chính liên doanh giữa ngân hàng MB và Ngân hàng SBI Shinsei Nhật Bản. Mcredit luôn mong muốn trở thành một công ty tài chính tiêu dùng thuận tiện cho mọi người dân và được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thu nhập khiêm tốn từ thành thị tới nông thôn.


Hiện tại đơn vị đang hoạt động với các sản phẩm dịch vụ chính như: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp với lợi thế vượt trội về thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh. Chính những điều nay đã giúp cho mạng lưới Mcredit có thêm cơ hội nhanh chóng tiếp cận tới đông đảo khách hàng trong thời gian ngắn. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, công ty đã kết nối 26,884 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MB Bank trên toàn quốc.


Không những thế MB Shinsei còn đặc biệt chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao. Công ty cũng dành thời gian quan tâm xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Đơn vị luôn tin tưởng rằng với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn và định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo sẽ mang đến giải pháp tài chính hoàn hảo cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9-12 Tòa nhà MB Bank , Số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 19006 36769 & 024 7108 6888

Email: dvkh@mcredit.com.vn

Website: https://mcredit.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/McreditVietNam

Công ty Tài chính MB Shinsei
Công ty Tài chính MB Shinsei
Công ty Tài chính MB Shinsei
Công ty Tài chính MB Shinsei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy