Công ty in Đăng Nguyên

top 4
Vi Vu Vơ

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty In công nghiệp Đăng Nguyên hiện nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn tại Hà Nội.

Công ty in Đăng Nguyên
vô cùng tự hào vì đạt được sự tín nhiệm và tin yêu của nhiều khách hàng lớn sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn của công ty. Đối với tất cả những đơn hàng, dù lớn hay nhỏ Công ty in Đăng Nguyên cũng thực hiện với tất cả tâm huyết với mong muốn khách hàng nhận được những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý.


Công ty in Đăng Nguyên chuyên nhận in các loại thẻ, in thẻ nhựa bằng chất liệu PVC như thẻ nhân viên, thẻ sinh viên, thẻ học sinh, thư viện, câu lạc bộ, thẻ VIP, thẻ bảo hành sản phẩm,... Thẻ nhựa hiện nay được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực, cơ quan, công sở do nó có độ bền cao và mẫu mã đẹp.


Với phương châm làm việc “Nhanh – Đẹp – Chất Lượng – Giá thành cạnh tranh'', Công ty in ấn và thiết kế Đăng Nguyên luôn luôn cam kết với khách hàng sản xuất thẻ nhựa, in thẻ nhựa với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý theo thời điểm hiện tại, mẫu mã mới nhất.


Với In công nghiệp Đăng Nguyên, sự thành công, lợi nhuận của Công ty in Đăng Nguyên không chỉ là vật chất đem lại mà còn là sự tín nhiệm mà khách hàng dành cho công ty. Chính nhờ sự tín nhiệm của khách hàng mà Công ty in Đăng Nguyên có thể tồn tại, phát triển vững mạnh trong bao năm qua và trong cả tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25, Liền Kề 9, Tổng cục V, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0914 006 627
Email: indangnguyen@gmail.com
Website:
  • indangnguyen.com
  • indangnguyen.business.site

Fanpage: www.facebook.com/indangnguyenhanoi

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy