Công ty in Việt Long

top 9
Vi Vu Vơ

Tiền thân là công ty cổ phần đầu tư Sáng Tạo Việt được thành lập năm 2011 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ in ấn như In hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in tờ rơi, in cốc và tem nhãn, với sự phát triển mạnh mẽ của mình, công ty liên tục nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng và đội ngũ nhân viên lành nghề. Đến năm 2014, do quy mô phát triển của công ty tăng mạnh Công ty TNHH In Việt Long ra đời nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và bổ sung hệ thống máy in công suất lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về với mục tiêu "In nhanh In rẻ" hơn nữa, làm hài lòng mọi khách hàng và đối tác chiến lược.


Slogan của Công ty in Việt Long cùng là triết lý kinh doanh mà công ty luôn hướng tới đó là: "Perfect and Professional" - Sản phẩm hoàn hảo dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty in Việt Long gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Mục tiêu tầm nhìn 2030, In Việt Long hy vọng có thể từng bước phát triển trở thành xưởng in hàng đầu Miền Bắc, tăng gấp 3 công suất và giảm một nửa thời gian phục vụ khách hàng.

Khách hàng đặt in thẻ nhựa, thẻ từ, thẻ gắn chip điện tử có thể lựa chọn thêm nhiều lựa chọn như bo tròn góc, phủ nhũ, dải chữ ký, dải từ, dập nổi phủ nhũ, in nhiệt đơn màu, mã hóa dải từ...


Sử dụng thẻ nhựa nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp cũng như tiết kiệm nhiều chi phí do khả năng sử dụng lâu dài, nhiều năm. Đặc biệt trong lĩnh vực dành cho thẻ ra vào hoặc thẻ nhân viên, các loại thẻ nhựa phát huy tác dụng tuyệt vời bởi chất liệu sang trọng và cứng cáp, giống như 1 thẻ ATM bạn đang sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Ngõ 14 Vũ Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0974 668 248 & 0979 475 530
Email: Info.invietlong@gmail.com
Website: invietlong.com/
Fanpage: www.facebook.com/inanvietlong
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
Mẫu in thẻ nhân viên tại công ty in Việt Long
Mẫu in thẻ nhân viên tại công ty in Việt Long
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy