Công ty in Nguyễn Gia

top 8
Vi Vu Vơ

Công ty in Nguyễn Gia là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc in thẻ nhựa giá rẻ Hà Nội. Bởi Công ty in Nguyễn Gia có thiết bị máy móc vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và Nguyễn Gia luôn tiên tiến trong việc thay đổi công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa của tất cả các quý khách với nhu cầu in số lượng nhiều và dịch vụ in thẻ nhựa số lượng ít.


Ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm in ấn, chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý, đồng thời chung tay xây dựng và phát huy tối đa thương hiệu Việt, giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng, Công ty in Nguyễn Gia miễn phí thiết kế thẻ nhựa cho quý khách hàng khi đặt in tại công ty, luôn cam kết giao hàng đúng hạn, miễn phí giao hàng với những đơn hàng in số lượng lớn. Nếu những chiếc thẻ nhựa không đạt đúng yêu cầu thì công ty có thể làm lại cho quý khách.


Với những giá trị cốt lõi: Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động; giá thành hợp lý, Công ty in Nguyễn Gia luôn nỗ lực tăng trưởng bền vững trong lĩnh vực in ấn, luôn coi khách hàng là thượng đế, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất để cho thấy Công ty in Nguyễn Gia là nơi hoàn toàn quý khách yên tâm giao phó công việc. Công ty in Nguyễn Gia luôn đặt chất lượng công việc, tiến độ để hoàn thành với mọi yêu cầu khách hàng. Và Công ty in Nguyễn Gia luôn coi trọng khách hàng là ưu tiên số 1, luôn giữ vững mối quan hệ lâu dài, phát triển nhiều đối tác mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chắc hẳn Công ty in Nguyễn Gia sẽ không làm bạn thất vọng khi hợp tác với công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Ngõ 14 Vũ Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0961 582 886 & 0964 582 886
Email: nguyengiaprint@gmail.com
Website: innguyengia.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/innguyengia2016
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy