Công ty Nhựa Bình Minh

top 3
Ánh Bùi

Công ty nhựa Bình Minh được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,...


Mạng lưới phân phối sản phẩm nhựa Bình Minh rộng khắp cả nước. Năm 2023, Nhựa Bình Minh được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2023 do Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia công bố. Nơi đây được coi là một trong những môi trường làm việc thân thiện, an toàn và nâng cao lợi ích cho người lao động. Trải qua hành trình hơn 40 năm phát triển, Nhựa Bình Minh đã vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất các loại ống nhựa và phụ tùng ống nhựa uPVC, HDPE, PP-R dùng trong ngành cấp thoát nước, cơ sở hạ tầng, xây dựng công trình và dân dụng trong cả nước. Công ty luôn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp quản trị hiện đại và công nghệ sản xuất mới, tiên tiến trên thế giới để sản xuất và cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt.

Hướng đến sự phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh không ngừng hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, thân thiện, chuyên nghiệp mà mọi người lao động đều tự hào và hướng đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
  • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 028 3969 0973

Email: binhminh@binhminhplastic.com.vn

Website: https://www.binhminhplastic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhplastic

Công ty Nhựa Bình Minh
Công ty Nhựa Bình Minh
Công ty Nhựa Bình Minh
Công ty Nhựa Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy