Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật

top 1
Ánh Bùi

Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật được thành lập năm 2001, là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nhựa toàn quốc. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tích cực đóng góp cho cộng đồng, Công ty nhựa Việt Nhật đã trở thành một trong những thương thiệu đáng tin cậy và được người tiêu dùng trong nước yêu thích.


Với mục tiêu phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, Công ty đã và đang không ngừng vươn lên hoàn thiện về chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, hàng hoá. Đồng thời ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, hàng hoá tốt nhất với giá cạnh tranh.


Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, Nhựa Việt Nhật cam kết đem tới những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất tới tay người tiêu dùng. Nhựa Việt Nhật hiện là nơi cung cấp sản phẩm nhựa chất lượng cao tới nhiều đối tác là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinamilk, Nesle, Nitto,... Hiện nay, nhựa Việt Nhật đang top các thương hiệu nhựa được nhiều người Việt sử dụng nhất: "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0915 873 488 & 028 3815 5888

Email: cskh@vietnhatplastic.vn

Website: https://vietnhatplastic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhnhuavietnhat

Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật
Công ty TNHH Nhựa Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy