Công ty Nhựa Việt Thành

top 4
Kiều Vui Nguyễn

Công ty Nhựa Việt Thành được thành lập vào tháng 03/ 2011, là đơn vị chuyên sản xuất và thương mại nhựa gia dụng như: tủ nhựa, bàn nhựa, ghế nhựa, sóng nhựa, rổ nhựa,... Nhựa Việt Thành được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền với sự kết hợp giữa dây chuyền máy móc đến từ Nhật Bản, Đài Loan kết hợp trí tuệ Việt.


Công ty Nhựa Việt Thành luôn cho ra thị trường những sản phẩm mang giá trị chất lượng cao, mẫu mã đang dạng, màu sắc tươi mới đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Đồng thời với việc sử dụng nguồn nguyên liệu 100% chính phẩm được nhập từ các quốc gia trên thế giới đã tạo nên sản phẩm Nhựa Việt Thành chất lượng vượt trội, luôn heo sát tiêu chính và định hướng để đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Một số sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Nhựa Việt Thành gồm: Ly/ca Nhật/hũ, Bàn/ghế, Tủ nhựa, Nhóm kệ, Nhóm bô, Nhóm gáo, Nhóm ky, Nhóm thùng, Nhóm xô, Nhóm thau, Nhóm sọt, Nhóm rổ. Việt Thành đang là một thương hiệu nhựa gia dụng được người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng, tiên phong phát triển những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao, đẹp hơn, mới lạ, tiện dụng, thân thiện với môi trường. Mục tiêu của Việt Thành là phát triển hơn nữa thương hiệu nhựa Việt Thành hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Việt Thành luôn định hướng phát triển để vươn đến thị trừng các nước trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Gia Thượng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3620 7540

    Email: info@vithacoplastic.com

    Website: http://vithacoplastic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHỰA-VIỆT-THÀNH-161435751065998/

    Công ty Nhựa Việt Thành
    Công ty Nhựa Việt Thành
    Công ty Nhựa Việt Thành
    Công ty Nhựa Việt Thành

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy