Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh

top 7
Phạm Hằng

Sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng là niềm tự hào của Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh trong suốt quá trình hoạt động trong ngành vận tải container. Với lịch sử phát triển bền vững và kinh nghiệm thực tiễn, Công ty luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vận tải container chất lượng và đáng tin cậy. Đội ngũ chuyên gia nhiệt tình và chuyên nghiệp của Công ty luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng.


Với hệ thống đại lý tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng với gần nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Shipping & Logistics, công ty Dai Quang Minh Shipping đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.


Công ty Dai Quang Minh Shipping cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển giao nhận trong và ngoài nước với các dịch vụ đa dạng và liên kết chặt chẽ với nhau:

  • Vận chuyển nội địa bằng đường biển
  • Vận chuyển đa phương thức nội địa
  • Dịch vụ Logistics
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa bằng xe tải, xe container, vận chuyển và kết hợp với xe lửa.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Shipping và Logistics, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm khi tư vấn cho quý Khách trong việc chọn lựa được những phương án vận chuyển, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu đến tối đa những rủi ro cho khách hàng. Công ty có hệ thống xe container đa dạng, an toàn, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Công ty Đại Quang Minh luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Công ty Đại Quang Minh là sự lựa chọn tin cậy cho mọi nhu cầu vận tải container của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20, Đường Số 5, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0966 440 077 & 0972 538 731
Email: daiquangminh.sg@gmail.com

Website: https://dqm.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daiquangminhlogistic/

Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh
Công ty TNHH vận tải biển Đại Quang Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy