Vận tải Quốc tế Trường Phát

Trong ngành vận tải container tại Việt Nam, Công ty Vận tải Quốc tế Trường Phát được xem là anh lớn trong ngành vận tải này. Với danh tiếng hàng đầu và niềm tin vững chắc từ khách hàng, công ty tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ vận tải container uy tín nhất trên thị trường. Với một lịch sử phát triển dày đặc kinh nghiệm, Trường Phát đã xây dựng một đội ngũ chuyên gia tận tâm và sẵn lòng phục vụ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát đa dạng:

  • Đường bộ
  • Đường thủy
  • Đường sắt

Hàng sẽ được giao theo đúng như cam kết. Tùy vào hình thức gửi theo đường bộ, đường thủy, đường sắt, hay đường hàng không mà thời gian hàng đến nơi sẽ chênh lệch về thời gian hàng đến.


Những định hướng chiến lược của Trường Phát trong những năm tới:

  • Mở rộng thị trường: tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác mới trong và ngoài nước, khai thác các thị trường tiềm năng và phát triển mạng lưới vận chuyển toàn cầu.
  • Nâng cao năng lực: đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm, đầu tư vào các thiết bị và phương tiện vận chuyển hiện đại và an toàn, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Đổi mới công nghệ: áp dụng các công nghệ mới nhất trong quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, tạo ra các giải pháp vận chuyển thông minh và tiết kiệm, cải thiện hiệu quả và minh bạch trong giao nhận hàng hóa.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác vận tải container đáng tin cậy, hãy đến với công ty vận tải Quốc tế Trường Phát. Trường Phát tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm, chuyên môn và tận tâm là những yếu tố quan trọng để đảm bảo một dịch vụ vận tải container ưu việt và đáng tin cậy. Trước khi hàng đến nơi Trường Phát Logistics sẽ chủ động gọi điện báo trước cho người nhận hàng để thuận tiện trong việc tiếp nhận hàng được nhanh hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0981 636 575 - 0908 702 303
Email: sales@quoctetruongphat.com
Website: https://truongphatlogistics.com/
Fanpage: www.facebook.com/quoctetruongphatlogistics

Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát
Dịch vụ vận tải container tại Trường Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy