Vận tải ILT

top 2
Phạm Hằng

Công ty Vận tải ILT là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ và giải pháp hậu cần, là tổng đại lý cho các hãng hàng không, chuyên cung cấp dịch vụ kho bãi, vận tải quốc tế và nội địa, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Với việc thành lập từ năm 1985, công ty đã đặt mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp vận tải trong khu vực. Sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trách nhiệm, sự minh bạch và chất lượng cao trong cung cấp dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và sự đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng.


Công ty Vận tải ILT đặt ra những định hướng chiến lược sau đây:

  • Mở rộng mạng lưới vận tải container đường bộ, hàng không, biển, sắt trên toàn quốc và trong khu vực.
  • Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng một cách bài bản, đồng bộ về trang thiết bị xếp dỡ, phần mềm quản lý, an ninh và an toàn cho các dịch vụ kho bãi, bãi container và cảng biển.
  • Tăng cường hợp tác với các đối tác toàn cầu để cung cấp các giải pháp logistics toàn diện cho khách hàng.


Công ty không chỉ cung cấp các dịch vụ vận tải container đường bộ, hàng không, biển, sắt mà còn cung cấp các giải pháp logistics toàn diện cho các ngành công nghiệp và thương mại. Công ty luôn theo đuổi sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà công ty phục vụ. Công ty cũng cam kết tuân thủ các giá trị cốt lõi là luôn luôn đứng đầu, tích hợp thống nhất, niềm tin và nghĩa vụ, trách nhiệm với cộng đồng và trách nhiệm với xã hội. Công ty Vận tải ILT là đối tác tin cậy của các khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu vận chuyển container.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52-54-56 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3948 6888

Email: info@itlvn.com

Website: https://www.itlvn.com/

Fanpage: www.facebook.com/IndoTransLogistics

Vận tải ILT
Vận tải ILT
Vận tải ILT
Vận tải ILT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy