Công viên Văn hóa An Hòa

Công viên Văn hóa An Hòa nằm dọc theo Quốc lộ 80 thuộc phường An Hòa, phía Nam thành phố Rạch Giá. Với vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng, từ lâu nơi đây đã trở thành địa điểm “không thể không đến” của nhiều bạn trẻ, nơi đây được ví như “thiên đường trò chơi” của Rạch Giá thu hút lượng lớn khách tham quan vui chơi chụp ảnh vào các dịp cuối tuần và lễ Tết. Với nhiều kiểu loại trò chơi khác nhau dành cho cả trẻ em và người lớn, có những tượng mô phỏng trên những con đường rợp bóng cây với không gian luôn có tiếng rì rào, thướt tha của những làn gió mát giúp các bạn sẽ có thể tìm được không gian phù hợp nhất cho mình.


Công viên được xây dựng trên diện tích 52 ha, nằm ngay dưới chân cầu Rạch Sỏi và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển. Đây là một địa điểm được xây dựng với nhiều khu vực vui chơi giải trí, không gian xanh rộng lớn và thường xuyên tổ chức các hội chợ thương mại, hoạt đông văn hóa lớn của tỉnh Kiên Giang.


Không chỉ là một nơi để đi dạo, ngắm cảnh và vui chơi, từ lâu Công viên Văn Hóa An Hòa đã trở thành một địa điểm không thể không ghé qua của giới trẻ. Bởi chỉ cần bước vào công viên thôi là bạn đã có thể mang về cho mình một bộ hình chụp cực chất. Khu vực vui chơi đầy màu sắc trong công viên chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất, mà chỉ cần thả dáng thôi là bạn sẽ có được những tấm hình xinh lung linh rồi đấy!


Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang

Công Viên An Hoà - Rạch Sỏi.
Công Viên An Hoà - Rạch Sỏi.
Công viên Văn hóa An Hòa
Công viên Văn hóa An Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy