Khu đô thị Lấn Biển

Khu đô thị lấn biển là một khu đô thị kinh tế nổi tiếng sầm uất tại Kiên Giang. Ngày nay điểm đến này đang ngày càng thu hút du khách thập phương tham quan. Bạn muốn một tấm ảnh triệu like, một nơi check in chưa ai biết đến. Vậy thì nhanh chân rủ đồng bọn đến đây thôi nè. Tuyệt vời là ở nơi đây có những bãi cát trắng, những hàng dừa trải dài dọc bờ biển. Đi dạo dọc khu đô thị, cảm nhận những tia nắng đầu ngày, lắng nghe tiếng sóng biển và những hàng phi lao xanh thẳng tắp đung đưa theo chiều gió mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và mọi áp lực công việc dường như tan biến.


Khu đô thị lấn biển Rạch Giá là một điểm đến du lịch và chụp ảnh đẹp tuyệt vời chỉ cách trung tâm TP. Rạch Giá khoảng 5km. Đến đây, du khách sẽ được tự do đi dạo dọc theo bờ kênh ven biển của khu đô thị, ngắm nhìn vẻ đẹp êm đềm của biển miền Tây.

Dừng chân đứng lại trên lan can bờ kè, du khách còn hít thở những làn không khí biển trong lành, mát lạnh, nghe tiếng sóng biển nhẹ nhàng đánh từng đợt vào bờ kênh. Khu đô thị lấn biển Rạch Giá còn là một địa điểm chụp ảnh check – in lý tưởng mang khung cảnh trời Tây được rất nhiều bạn trẻ tìm đến chụp ảnh trong chuyến đi du lịch Kiên Giang.

Phía cuối đoạn bờ kè của khu đô thị lấn biển Rạch Giá có quán café Bến Du Thuyền sở hữu một view biển rất đẹp. Ngồi thư giãn và thưởng thức café ở đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái và tìm kiếm cho mình những bức ảnh check – in tuyệt vời bên biển Rạch Giá.


Địa chỉ: Trần Quang Khải, P. An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang

Khu du lịch lấn biển Rạch Giá
Khu du lịch lấn biển Rạch Giá
Khu đô thị lấn biển còn là điểm “check-in” siêu xinh
Khu đô thị lấn biển còn là điểm “check-in” siêu xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy