Dãy nhà Phú Cường

Đến với thành phố biển Kiên Giang, nhắc đến khu đô thị Phú Cường thì chắc chắn rằng tất cả mọi người đều biết. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu với nhiều màu sắc cổ điển, khu đô thị Phú Cường đã trở thành là một trong những địa điểm check – in chụp ảnh tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mê "xê dịch khi đến Kiên Giang.


Được thiết kế có quy hoạch và xây dựng với nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, khu đô thị Phú Cường ở Rạch Giá được ví như thành phố kiểu mẫu của đồng bằng sồng Cửu Long. Khu vực này giống như một biểu tượng của thành phố, được xây dựng từ năm 2008, biến vùng đất biển miền Tây thành một châu Âu thu nhỏ tuyệt đẹp. Không những thế, đây còn là một khu vực sinh sống đẳng cấp với nhiều dịch vụ tuyệt vời.


Khu đô thị Phú Cường thuộc khu đô thị lấn biển IV & V của Rạch Giá, nằm dọc theo quốc lộ 80, kéo dài khoảng 10 km từ phường Vĩnh Thạnh đến thị trấn Rạch Sỏi. Khuôn viên rộng lớn của khu đô thị có những căn biệt thự, nhà phố, căn hộ shophouse được xây dựng theo phong cách kiến trúc phương Tây. Điều này biến khu đô thị trở thành một địa điểm check-in cực sang chảnh và độc đáo nhất, mà bạn nên ghé qua.

  • Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30
Dãy nhà Phú Cường
Dãy nhà Phú Cường
Tạo dáng thật ngầu nào
Tạo dáng thật ngầu nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy