Đại học RMIT Việt Nam

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - Trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


Được đánh giá là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam, ấn tượng RMIT để lại cho bất kì ai khi bước chân đến với ngôi trường này là khuôn viên rộng lớn và bạt ngàn cây xanh. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng với không gian xanh mát cùng chất lượng đào tạo đúng chuẩn quốc tế, RMIT đã thu hút đông đảo sinh viên theo học tại đây, trong số đó có rất nhiều sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Nga, Úc, Trung Quốc, Malaysia…


Trường đại học RMIT cung cấp hơn 100 chỗ ở cho sinh viên trường. Với điều kiện sống vô cùng thoải mái như đang ở trong khách sạn. Mỗi tầng có 20 chỗ ở, các loại phòng khác nhau cho các bạn sinh viên lựa chọn. Gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 – 5 người. Tất cả các phòng đều có nội thất hiện đại, hệ thống wifi, điều hòa, giá sách. Tại đây sinh viên được phục vụ như một khách hàng. Mỗi tuần đều có nhận viên đến dọn dẹp, giặt ga giường. Ký túc xá RMIT được quản lý bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ hỗ trợ 24/7. Mang đến cho sinh viên một môi trường thoải mái, tiện nghi nhất khi học tập và sinh hoạt tại RMIT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 028 3776 1300 & 024 3726 1460
Email:

  • hanoi.enquiries@rmit.edu.vn
  • enquiries@rmit.edu.vn

Website: www.rmit.edu.vn/vi
Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy