Đại học VinUniversity

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

VinUni là một trường đại học tư thục trực thuộc tập đoàn Vingroup. Ngôi trường đẳng cấp và có giá trị triệu đô này mặc dù mới được giới thiệu đến công chúng không lâu nhưng những giá trị mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Khát vọng của VinUni là tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học tại Việt Nam, hướng tới đạt đẳng cấp thế giới. Nhằm hiện thực hóa khát vọng này, Vingroup sẽ đầu tư xây dựng VinUni dựa trên các chuẩn mực cao nhất về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và triển vọng quốc tế.


Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic, đặc trưng bởi các trục đứng gợi nhắc những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời nhằm gửi gắm thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức". Điểm độc đáo là cụm tòa nhà chính đi kèm tòa tháp lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức" khi nhìn từ xa sẽ tạo ấn tượng "đôi cánh" đang dang rộng, bay cao, phản chiếu trên hồ nước rộng của quảng trường trung tâm.


Đặc biệt, khuôn viên Đại học VinUni có mật độ xây dựng rất thấp với nhiều diện tích được dành cho thiết kế cảnh quan, sân vườn. Thiết kế này kết hợp với các tiện ích và các không gian học tập đặc biệt tạo nên một trường Đại học xanh, nơi sinh viên có thể sử dụng trong bất kỳ thời gian nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
Email:

  • info@vinuni.edu.vn
  • admission@vinuni.edu.vn

Website: vinuni.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity/

Giờ mở cửa: 07:30 – 16:30

Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity
Đại học VinUniversity

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy