Trường Đại học Hà Nội

top 9
Nguyễn Thị Hải Yến

Trường Đại học Hà Nội được thành lập từ năm 1959 với tên gọi ban đầu trường Đại học Ngoại ngữ, trải qua hơn nửa thế kỉ hoạt động, trường đã từng bước khẳng định vị thế là trường đại học công lập uy tín trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Đây cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam đào tạo chính quy 08 chương trình cử nhân chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh và 01 chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp.


Khắp khuôn viên của trường được bố trí nhiều cây xanh, vì thế khi bước vào sinh viên không hề thấy ngột ngạt, bí bách. Các khu giảng đường nằm khuất sau các hàng cây rợp bóng xanh mát suốt bốn mùa tạo nên một môi trường học tập mát mẻ, trong lành cho sinh viên ngay cả trong những ngày hè nóng bức.


Nằm trong quần thể khuôn viên cây xanh, ký túc xá Trường Đại học Hà Nội có không gian sống văn minh, hiện đại là địa điểm học tập và nghỉ ngơi lý tưởng cho sinh viên. Toàn bộ khu ký túc xá có diện tích 2.2 ha gồm 9 tòa nhà với sức chứa 2.600 người, 1400 chỗ dành cho sinh viên Việt Nam, được trang bị giường tầng, tủ sách, bàn học, ghế ngồi, khu vệ sinh, phòng tắm sân phơi khép kín. Mỗi tầng đều có phòng sinh hoạt chung để sinh viên có thể họp nhóm, hội họp, xem truyền hình, điện thoại nội mạng, Internet không dây công nghệ mới phủ sóng toàn trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3854 4338
Email:

  • hanu@hanu.edu.vn
  • tuyensinh@hanu.edu.vn
  • daihochanoi@hanu.edu.vn

Website: hanu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hanutuyensinh
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy