Học viện Báo chí và Tuyên truyền

top 7
Vũ Việt

Học viện Báo chí và Tuyên truyền mặc dù không sở hữu một khuôn viên rộng lớn mênh mông và trải dài diện tích như các trường đại học khác, tuy nhiên, nơi đây lại mê hoặc mọi ánh nhìn không chỉ bởi quang cảnh rất “xanh” mà còn bởi những góc hình cực kỳ ấn tượng để các bạn sinh viên thỏa sức "sống ảo".


Không những thế, ở đây còn có rất nhiều cây cảnh được chăm sóc và cắt tỉa vô cùng kì công. Đi khắp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đâu đâu cũng chìm trong màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh rì, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên và thoáng mát. Chỉ cần khéo léo để chọn góc chụp thì bạn hoàn toàn sở hữu được rất nhiều bức ảnh ngàn like.


Mới đây, ngôi trường này khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những học sinh, sinh viên đã, đang và sẽ học tập tại trường Báo một phen "dậy sóng" với việc xây dựng tòa nhà mới toanh có tên B12. Tất nhiên, nếu so với tòa nhà thế kỷ của Đại học Kinh tế Quốc dân hay tòa nhà thư viện "siêu to khổng lồ" của Đại học Bách khoa thì quả thực, nhà B12 có vẻ không có gì nổi trội về tầm vóc. Nhưng điều gây chú ý ở đây là màu ngói "tím rịm tìm sim" độc nhất vô nhị, hiếm thấy ở các trường đại học tại Việt Nam. Mặt chính diện của nhà B12 được ốp kính màu xanh nước biển, ngay phía trước mặt là khuôn viên với hồ nước cùng rất nhiều các loại cây cảnh khác nhau, tạo nên khung cảnh hết sức hữu tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 6963
Email:

  • hvbctt.communication@gmail.com
  • website@ajc.edu.vn

Website: ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx
Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy