Đánh cắp nắp bồn cầu thông minh

Vào ngày 17/10, hai vị khách Trung Quốc vì cảm thấy quá ấn tượng với nắp bồn cầu thông minh tại khách sạn Nagoya, Nhật Bản nên ra một quyết định rất điên rồ là cho vào hành lý mang về.
Khi nhân viên khách sạn phát hiện ra sự việc, họ đã nhanh chóng liên hệ với người hướng dẫn viên phụ trách, yêu cầu thành viên trong đoàn phải trả lại đồ ăn cắp. Ban đầu cặp đôi phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc, khiến khách sạn bắt buộc phải báo cho cảnh sát và cuối cùng đã phát hiện ra đồ vật cần tìm trong hành lý của họ. Tới lúc này cả hai mới bắt đầu nhận lỗi và cho biết họ đã tìm thấy nắp bồn cầu ở dưới gầm giường và nghĩ rằng đó là của vị khách trước bỏ quên. Sau đó, họ đã nhanh chóng tìm cách gửi trả chiếc nắp bồn cầu lại cho khách sạn, đồng thời viết thư xin lỗi gửi tới toàn thể nhân viên của khách sạn.
Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin cuối cùng gì về việc xử phạt cặp du khách Trung Quốc này, nhưng vụ việc thêm một lần nữa lại khiến cho hình tượng du khách Trung Quốc trở nên ngày càng xấu xí hơn trong mắt của bạn bè quốc tế.
Chiếc nắp bồn cầu đã được đóng gói nhét vào hành lý - Nguồn: Sưu tầm
Chiếc nắp bồn cầu đã được đóng gói nhét vào hành lý - Nguồn: Sưu tầm
Bức thư xin lỗi của hai du khách Trung Quốc gửi đến toàn thể nhân viên khách sạn - Nguồn: Sưu tầm
Bức thư xin lỗi của hai du khách Trung Quốc gửi đến toàn thể nhân viên khách sạn - Nguồn: Sưu tầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy