Phá tan nát Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland Thượng Hải bắt đầu mở cửa cho du khách nhân dịp nghỉ lễ mặc dù vẫn chưa chính thức khai trương. Tuy nhiên những sự việc xảy ra ngay sau đó đã làm họ thấy lo lắng cho công viên của mình.
Khắp nơi là những hình ảnh "xấu xí" về một số bộ phận khách du lịch thiếu ý thức đã bất chấp tất cả quy định, biển cấm và đã ngang nhiên xả rác, phá hoại các công trình ở đây. Những bãi cỏ xanh mướt trở thành nơi ngồi nghỉ ngơi của các gia đình, cặp đôi, nhóm bạn bè dù cho ở đây có những tấm biển ghi "không giẫm chân lên cỏ". Sau khi đã thưởng thức bữa trưa của mình một cách no nê hay thỏa mãn cơn khát, họ đứng ngay dậy mà quên đi sự hiện diện của những thùng rác ở ngay bên cạnh, để mặc cho những đống rác thải lăn lóc trên bãi cỏ. Thậm chí, ngay cả những tấm biển không giẫm lên cỏ, không vào vườn hoa cũng bị giẫm đạp không thương tiếc.
Không chỉ vậy, các du khách còn thoải mái vào các vườn hoa để chụp ảnh. Theo lời các nhân viên ở đây, nhiều khóm hoa chỉ vừa mới trồng nên còn yếu nhưng đã bị các du khách giẫm lên và làm chết hoa. Những khu vườn lúc này trở nên tan tác chỉ sau vài giờ mở cửa đón chào các du khách.
Hình ảnh
Hình ảnh "xấu xí" của một bộ phận du khách - Nguồn: Sưu tầm
Những khóm hoa bị giẫm đạp không thương tiếc - Nguồn: Sưu tầm
Những khóm hoa bị giẫm đạp không thương tiếc - Nguồn: Sưu tầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy