Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà được ví như viên ngọc của vịnh Bắc Bộ, nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển từ tháng 12/2014. Đến với Cát Bà, các cặp đôi sẽ được ngắm nhìn những tạo hóa của thiên nhiên, nơi hội tụ, hòa quyện giữa rừng và biển. Nếu các bạn là những cặp đôi ưa khám phá và trải nghiệm thì đảo Cát Bà là chọn lựa hoàn toàn phù hợp. Vườn quốc gia nguyên sinh, những dãy núi đá vôi với nhiều hang động kì bí, các con suối trải dài trên triền núi và cả những hòn đảo tươi đẹp nằm yên giữa biển nước xanh mênh mông sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.


Đảo Cát Bà có rất nhiều đảo lớn và đảo nhỏ cho các bạn tham quan: hòn Cát Ông, hòn Mây,... các bãi tắm: Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Dứa (bãi tắm đảo Khỉ), Cát Ông,... Bạn có thể di chuyển bằng tàu, thuyền, xe máy, xe điện hay xe đạp đôi,.... đến những nơi bạn muốn. Ở đây có rất nhiều phương tiện đa dạng cho bạn lựa chọn. Hiện tại, du lịch Đảo Cát Bà khá phát triển nên cũng có rất nhiều homestay, khách sạn xuất hiện, thuận tiện cho việc lưu trú của khách du lịch.


Mùa hè chính là thời gian lý tưởng nhất để du lịch Cát Bà. Từ tháng 4 đến tháng 10, trời mát mẻ, thích hợp để nghỉ dưỡng, tắm biển. Mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 7.

Đảo Cát Bà thật đẹp
Đảo Cát Bà thật đẹp
Kinh nghiệm cho các cặp đôi dự định đến Cát Bà

Top 8 Địa điểm hưởng tuần trăng mật ở Hải Phòng tuyệt vời nhất

  1. top 1 Bãi biển Đồ Sơn
  2. top 2 Đảo Cát Bà
  3. top 3 Đảo Hòn Dấu
  4. top 4 Vịnh Lan Hạ
  5. top 5 Whisper Nature Bungalow & Resort
  6. top 6 Núi Voi
  7. top 7 Đảo Bạch Long Vỹ
  8. top 8 Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy