Núi Voi

Nhắc đến du lịch Hải Phòng, không thể không nhắc đến Núi Voi. Di tích Núi Voi nằm trong địa bàn huyện xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng, cách trung tâm thành phố chừng 20km, rộng khoảng 300 ha. Đây là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, có một quần thể thiên nhiên vô cùng phong phú khá phát triển về du lịch. Khoác lên mình một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ, Núi Voi là địa điểm lý tưởng dành cho khách du lịch lựa chọn cho hành trình trải nghiệm.

Núi Voi còn có một quần thể hang động danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: hang cá chép, hang bể, hang chiêng...Ngoài ra, ở địa điểm này còn có nhiều phong cảnh thiên nhiên hoang sơ trữ tình, gồm các dãy núi, những quả đồi tụ hội với nhau, bên dưới núi là các hang động lớn, với vẻ đẹp độc đáo như động Voi, Bắc Đẩu, Nam Tào,... Tại đây, bạn sẽ có được những bức ảnh rất đỗi mộc mạc, chân quê với quần thể núi đá, núi đất nhấp nhô, uốn khúc, cánh đồng mênh mông ngút ngàn phía chân núi và vô số hang động đẹp như một tuyệt tác.


Thực tế ở núi Voi thì du lịch vẫn chưa được phát triển nên còn rất hoang sơ. Các bạn có thể mang theo lều trại và đồ ăn để tổ chức liên hoan. Chi phí để du lịch tại đây khá rẻ chủ yếu là giống dạng đi phượt dao động từ 1.500.000 - 2.000.000 VNĐ là rất thoải mái rồi.

Núi Voi nhìn từ xa
Núi Voi nhìn từ xa
Núi Voi cũng rất nên thơ và hữu tình
Núi Voi cũng rất nên thơ và hữu tình

Top 8 Địa điểm hưởng tuần trăng mật ở Hải Phòng tuyệt vời nhất

  1. top 1 Bãi biển Đồ Sơn
  2. top 2 Đảo Cát Bà
  3. top 3 Đảo Hòn Dấu
  4. top 4 Vịnh Lan Hạ
  5. top 5 Whisper Nature Bungalow & Resort
  6. top 6 Núi Voi
  7. top 7 Đảo Bạch Long Vỹ
  8. top 8 Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy