Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, liền kề với vịnh Hạ Long bao gồm khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ, đẹp tựa như một bức tranh non nước. Nét đặc trưng ở đây là tất cả các hòn đảo đều được phủ đầy cây xanh hay thảm thực vật. Nơi đây có tới 139 bãi cát vàng, hàng chục những dãy núi đá vôi và các hang động cho các cặp đôi mê khám phá. Giao thông khá thuận lợi và mức chi phí cũng không quá cao chính là ưu điểm nổi bật của Vịnh Lan Hạ.


Vịnh Lan Hạ được thiên nhiên ưu ái về những danh lam thắng cảnh đẹp, tạo nên những sắc thái riêng thu hút khách tham quan du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra du khách còn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời như lặn xuống biển ngắm san hô tại đảo Khỉ, đảo Cù, đảo Sến,... hay đi thăm các làng chài đánh bắt cá trên mặt biển. Vịnh Lan Hạ sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nét đẹp và hoang sơ của thiên nhiên. Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến thích hợp để thư giãn, tìm kiếm cảm giác bình yên xa phố thị tấp nập thì khu du lịch này là một chọn lựa không tồi đâu đấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn lưu trú trên du thuyền, đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn tuy mới được phát triển trong khoảng thời gian gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều khách du lịch.


Bạn sẽ có một chuyến đi Vịnh Lan Hạ trọn vẹn nhất mức chi phí cơ bản cho hành trình 2 ngày 1 đêm nếu đi theo tour du lịch dự tính là gần 3.000.000 VNĐ.

Vịnh Lan Hạ thơ mộng không kém danh thắng nào
Vịnh Lan Hạ thơ mộng không kém danh thắng nào
Trải nghiệm du thuyền trên vịnh
Trải nghiệm du thuyền trên vịnh

Top 8 Địa điểm hưởng tuần trăng mật ở Hải Phòng tuyệt vời nhất

  1. top 1 Bãi biển Đồ Sơn
  2. top 2 Đảo Cát Bà
  3. top 3 Đảo Hòn Dấu
  4. top 4 Vịnh Lan Hạ
  5. top 5 Whisper Nature Bungalow & Resort
  6. top 6 Núi Voi
  7. top 7 Đảo Bạch Long Vỹ
  8. top 8 Khu suối khoáng nóng Tiên Lãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy