Đặt đồng hồ đếm giờ

Thật thú vị khi bạn có thể hoàn thành trước thời hạn một việc gì đó. Cảm giác bị thúc ép về mặt thời gian sẽ giúp bạn khẩn trương và tăng độ tập trung tốt hơn.


Thời gian là thứ vô giá. Thời gian đã đi qua thì không bao giờ lấy lại được. Các bạn hãy lên kế hoạch cụ thể cho công việc của mình để sử dụng thời gian một cách hợp lí, khoa học. Các bạn không nên lãng phí thời gian một cách vô bổ, điều đó sẽ càng tốn thời gian, công việc của bạn sẽ càng trì trệ hơn. Hãy tận dụng thời gian một cách hợp lí để công việc của bạn hiệu quả hơn nhé!!!


Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất.


Quản lý thời gian luôn là vấn đề muôn thuở của chúng ta, đặc biệt là những người trẻ, với rất nhiều sự lựa chọn, không chỉ công việc mà còn những lựa chọn khác trong cuộc sống như học tập, vui chơi và mở rộng giao lưu. Ai cũng nói phải nắm chắc kỹ thuật 80-20, ai cũng nói phải quản lý thời gian tốt hơn, nhưng nếu bạn còn căng thẳng, còn không yên tâm về việc sử dụng quỹ thời gian của mình, thì hãy nhìn lại ngay những việc mình đã, đang và sẽ làm.


Hãy đặt đồng hồ đếm giờ để quản lý thời gian hiệu quả.

Đặt đồng hồ đếm giờ
Đặt đồng hồ đếm giờ
Đặt đồng hồ đếm giờ
Đặt đồng hồ đếm giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy