Thái độ làm việc

Thái độ của chúng ta vô cùng quan trọng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, sự thành công của một người được quyết định chỉ có 15% là kiến thức chuyên môn, trong khi đến 85 % đến từ thái độ. Bạn có yêu công việc của mình không, bạn mong muốn mang lại giá trị gì từ công việc của mình, bạn có yêu mến chính bản thân mình và những người xung quanh???


Nếu như bạn chỉ ngồi một chỗ và mơ về thành công thì bạn đang mơ mộng hão huyền đấy. Kết quả chỉ được tạo ra từ những hành động thiết thực. Vì thế, không có cách nào khác là hãy hành động, hãy làm việc và nỗ lực không ngừng. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.


Khát vọng giúp bạn gạt bỏ mọi trở ngại trên bước đường bạn tiến đến thành công. Nếu bạn không có sự khát khao để thành công, không có sự khát khao để hạnh phúc thì bạn không thể có động lực để đạt được những điều này.Hãy nhớ, khát vọng là nhân tố biến nước nóng của sự tầm thường thành luồng hơi của sự vang dội. Chỉ có một trái tim khát khao hướng đến thành công và hạnh phúc mới có thể có được những điều nó muốn.


Cuộc sống của bạn như thế nào: vui vẻ, hạnh phúc, giàu hay túng quẫn, phần lớn phụ thuộc rất nhiều vào thái độ sống của chính bạn. Chính thái độ sống tích cực và lạc quan sẽ mang lại cho bạn sự thành công trong công việc. Quyết định thái độ sống của mình như thế nào, đó là quyền của bạn.

Thái độ làm việc
Thái độ làm việc
Thái độ làm việc
Thái độ làm việc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy