Điện hoa Thu Huyền

“Tặng quà là một nghệ thuật, giá trị không ở món quà mà là ở cách tặng”. Vậy bạn phải làm thế nào để người nhận cảm nhận hết tình cảm của bạn dành cho họ? Hãy dành những sắc hoa tươi thắm nhất dành cho họ, đó là món quà ý nghĩa, tình cảm nhất. Hãy để cửa hàng hoa Điện hoa Thu Huyền giúp bạn, với dịch vụ đa dạng, phong phú giúp bạn thỏa sức lựa chọn những lẵng hoa ưng ý nhất, phù hợp với hoàn cảnh, đối tượng bạn muốn trao gửi. Cửa hàng hoa Điện hoa Thu Huyền chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi bó, giỏ hoa tươi vào dịp lễ, Tết, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tình yêu, hoa tươi văn phòng, hoa tang lễ, hoa chia buồn,... phù hợp với ý muốn và chi phí của bạn.


Điện hoa Thu Huyền là nơi hội tụ của tất cả các loài hoa, đang thịnh hành nhất hiện nay như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa ly, hoa bách hợp…Mỗi loại hoa ở đây, được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu, trong các ngày sinh nhật, ngày lễ đặc biệt… Với kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, quà tặng, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu rõ về các loại hoa, cửa hàng hoa Điện hoa Thu Huyền luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trực tuyến, cùng với nhân viên cắm hoa được đào tạo bài bản và sáng tạo không ngừng để tạo những sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất.


Ngoài ra, cửa hàng đã có rất nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành, thực hiện mọi đơn hàng chính xác về địa điểm, thời gian cũng như phong cách phục vụ uy tín, chất lượng và chu đáo. Bên cạnh đó, Cửa hàng hoa Điện hoa Thu Huyền luôn có chương trình khuyến mãi giảm giá, những voucher tiết kiệm đến 50%, chắc hẳn sẽ giúp bạn trao gửi những thông điệp yêu thương bằng phong cách chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0983 207 871 & 0917 197 778
Email: hanghoa02@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/02PhanChuTrinh

Điện hoa Thu Huyền
Điện hoa Thu Huyền
Điện hoa Thu Huyền
Điện hoa Thu Huyền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy