Roses Garden

Roses garden - vừa nghe đến tên ta đã thấy ngay rực rỡ một vườn hoa, biết ngay quán kinh doanh mặt hàng gì rồi phải không nào? Roses garden là một địa chỉ bán hoa tươi chất lượng, uy tín nhất nhì Thành phố Vinh, được nhiều người tin tưởng chọn lựa trong thời gian dài. Nằm tại con phố Hà Huy Tập, Roses garden nổi bật với không gian rộng, trang trí sang trọng cùng rực rỡ nhiều loài hoa. Không phải là con phố sôi nổi với nhiều địa điểm kinh doanh, nhưng có lẽ vì thế lại khiến cửa hàng trở nên yên tĩnh, nhẹ nhàng khiến ai đến đây cũng thấy thư thái trong tâm hồn. Roses garden không chỉ đơn thuần là nơi bán hoa, mà còn là nơi tụ họp của những người yêu hoa, của những ai muốn ngắm nhìn các loài hoa đa sắc màu, của những ai muốn tìm một không gian để thanh lọc tâm hồn, hòa mình với thiên nhiên.

Roses garden nổi tiếng với sự đa dạng, độc đáo về mẫu hoa. Các loài hoa đến từ nhiều miền trên Tổ quốc cũng như từ nhiều nơi trên Thế giới. Được bàn tay của cửa hàng chăm sóc, yêu thương, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho khách hàng. Các mẫu hoa tại đây được tuyển chọn, giữ gìn thật tỉ mỉ, để giữ hoa luôn tươi và đẹp, cùng với những đôi bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo khiến hoa tại Roses lúc nào cũng đặc biệt, không lẫn với bất cứ đâu. Hoa đa dạng, độc đáo, mang nhiều ý nghĩa, nhân viên nhiệt tình tư vấn cùng giá cả hợp lý, còn điều gì khiến bạn chưa qua Roses garden ngay thôi.


Khi đến với Roses garden, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên tại đây. Bên cạnh đó là những mẫu hoa tươi rất đa dạng về mẫu và màu sắc. Với các mẫu hoa tươi đẹp đáp ứng với từng nhu cầu khác nhau như bó hoa baby, hoa bó hiện đại, hoa giá dưới 500k, hoa khai trương, hoa giỏ, lan hồ điệp, hoa tang lễ, hoa tình yêu và hoa cắm bình,... Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn các mẫu hoa mới và lâu tàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0988 529 035 & 0983 548 956

Fanpage: https://www.facebook.com/rosesgarden.hoatuoi/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Hoa nhà Roses garden - rực rỡ và sang trọng
    Hoa nhà Roses garden - rực rỡ và sang trọng
    Lẵng hoa đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng
    Lẵng hoa đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy