YLy Flower

YLy Flower là một trong những cửa hàng hoa tươi ở thành phố Vinh có giá cả phải chăng và chất lượng. Là nơi luôn đi đầu về xu thế của các loài hoa, luôn được khách hàng săn đón nồng nhiệt. Chính vì thế, khi đến đây bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được các loài hoa tươi đang hot nhất hoặc rất hiếm trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, YLy còn chuyên cung cấp các loài hoa tươi cho các đơn vị sỉ lẻ.


Với đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của nhân viên thiết kế cho ra các mẫu hoa đa dạng, phong phú, kiểu dáng tinh tế, được tỉ mỉ chăm chút về chất lượng để hoa tới tay khách hàng trong tình trạng tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng. YLy Flower luôn nhập khẩu đa dạng các loài hoa từ thân thuộc đến hiếm thấy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Cộng thêm đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm để khách hàng có thể thoải mái nhất khi trải nghiệm các dịch vụ ở đây và nhận được các sản phẩm ưng ý nhất. Với độ uy tín, chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào YLy Flower


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 68 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
  • 61 Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 327 050 & 0967 577 051

Email: thotrong6789@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaYly/

    YLy Flower
    YLy Flower
    YLy Flower
    YLy Flower
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy