Nắng Flower

Xưa nay, hoa luôn là chiếc cầu nối truyền tải những thông điệp yêu thương theo cách thật nhẹ nhàng, tinh tế. Đôi lúc, những cảm xúc quá sâu lắng trong tình yêu, sự thương tiếc, niềm hạnh phúc hay lòng biết ơn thật khó để chúng ta diễn đạt thành lời. Nhưng bằng chính vẻ đẹp và ngôn ngữ riêng, hoa thể hiện những cảm xúc ấy một cách thật hoàn hảo mà không điều gì khác có thể. Chính vì điều đó, Nắng Flower rất vinh dự khi được là người truyền tải thông điệp yêu thương qua những bó hoa tươi thắm.


Tại Nắng Flower, Nắng Flower không chỉ mang đến những bông hoa chất lượng tốt nhất mà còn mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến Quý khách hàng và những người thân yêu. Sự quan tâm của Quý khách hàng sẽ là động lực giúp Nắng Flower ngày càng hoàn thiện và trở thành một thương hiệu hoa được tin tưởng và tìm đến tại thành phố Vinh và các địa phương lân cận.


Quy trình làm việc của shop chuyên nghiệp từ việc chọn nguyên vật liệu làm hoa đến tạo ra sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng và hậu mãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ. Nắng Flower mong muốn trở thành một thương hiệu tốt nhất về hoa với thông điệp: “Không chỉ là hoa, chúng tôi truyền tải cảm xúc của bạn!”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 97 Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
  • 65A, P. Hà Huy, TP. Vinh, Nghệ

Điện thoại: 0917 352 789 & 0337 312 789

Email: nguyencongha2201@gmail.com
Website: dienhoathanhvinh.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nangflowerwedding/

Nắng Flower
Nắng Flower
Nắng Flower
Nắng Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy