Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)

Ra mắt năm 2013 với sự tham gia của Ryu Seung Ryong, Kal So Won và Park Shin Hye. Nội dung phim vừa hài hước vừa cảm động xoay quanh Yong Goo - người đàn ông có vấn đề về thần kinh bị kết tội giết người oan và phải ở tù. Tại đây, anh ta đã kết bạn với những tên tội phạm nguy hiểm và được họ giúp gặp lại con gái mình bằng cách lén lút đưa cô bé vào tù.


Những chi tiết trong Miracle In Cell No.7 đã khiến khán giả vừa khóc vừa cười. Tình phụ tử giữa một phạm nhân tâm thần và cô con gái Ye Seung đã làm bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Cao trào của phim là khi Yong Goo bị ép phải nhận tội để đối lấy sự an toàn của Ye Seung, dù các bạn tù đã giúp anh luyện tập trả lời cho phiên tòa. Yong Goo bị tuyên án tử hình vào đúng ngày sinh nhật của con gái. Trước ngày đó, những người bạn trong tù đã làm một khinh khí cầu để hai cha con Yong Goo và Ye Seung có thể ngắm cảnh hoàng hôn cùng nhau lần cuối cùng.

Nhiều năm sau, Ye Seung lớn lên và trở thành luật sư. Cô đã tập hợp những người bạn cũ ở trong tù của cha mình để làm chứng, lật lại vụ án. Cuối cùng, Yong Goo được minh oan. Miracle In Cell No.7 tạo ra cơn sốt phòng vé ở Hàn Quốc, thu về 80 triệu USD. Phim cũng nhận được giải thưởng Bộ phim được yêu thích nhất tại giải Rồng Xanh năm đó.

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)
Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)
Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 (Miracle In Cell No.7)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy